TỪ SENTOSA SINGAPORE ĐẾN MEYHOMES PHÚ QUỐC!

TỪ SENTOSA SINGAPORE ĐẾN MEYHOMES PHÚ QUỐC!

ĐẢO NGỌC PHU QUOC VỚI TIỀM NĂNG TRỞ THÀNH MỘT SENTOSA VIỆT NAM.

Cuộc bứt phá ngoạn mục của SENTOSA 

TUONG LAI PHU QUOC
SENTOSA BIỂU TƯỢNG DU LICH CỦA ĐẨO QUỐC SƯ TỬ

              “Hai chục năm trước, SENTOSA là một ‘hoang đảo’ đúng nghĩa. Chẳng có mấy người ở đó, làng chài nghèo còn rất hoang vu. Bạn muốn tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng đúng nghĩa ư? Không có…”, ông Sam Ong- Giám đốc Kinh doanh Savills Singapore chia sẻ. “Nhưng giờ thì khác rồi. SENTOSA là một minh chứng cho hướng đi đúng đắn của Singapore trong việc biến hòn đảo này thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng. Với các nhà đầu tư bất động sản, SENTOSA là một con gà đẻ trứng vàng, khi họ có thể thu lời gấp 3 lần chỉ trong vòng 7 năm sau khi mua một căn townhouse dự án trên hòn đảo này”.

       Siêu lợi nhuận khiến sóng đầu tư đổ dồn về SENTOSA. Họ thậm chí sở hữu hơn một bất động sản, và điểm nóng SENTOSA buộc chính phủ phải vào cuộc để giảm nhiệt. Theo Cục tiền tệ Singapore (MAS), tại nước này, các nhà đầu tư khi sở hữu bất động sản thứ hai sẽ phải trả thêm thuế 7% giá trị tài sản bất động sản đó. Từ bất động sản thứ ba, mức thuế phải trả thêm lên tới 10%. 

PHÚ QUỐC
SENTOSA – GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BĐS

 

PHU QUOC – đón đầu xu hướng đầu tư chuyển dịch đầu tư nước ngoài :

     Độ khan hiếm của các loại hình BĐS, thuế sở hữu bất động sản cao, bên cạnh sức hấp dẫn mạnh mẽ từ các thị trường mới nổi đầy tiềm năng, cũng là một trong những lý do thúc đẩy người dân đảo quốc sư tử đổ vốn ra nước ngoài kiếm tìm cơ hội đầu tư mới   

BÃI TRƯỜNG PHU QUOC
BÃI TRƯỜNG – ĐIỂM THU HÚT DU LỊCH BẬC NHẤT PHÚ QUỐC

 

    Với tiềm năng ấy, trong bối cảnh giới đầu tư địa ốc Singapore đang có xu hướng mở rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư, tìm kiếm thị trường mới sau khi đã đổ vốn và thu lời ổn định từ những thị trường truyền thống trong khu vực như Thái Lan, Bali (Indonesia) thì #Phu Quoc đang là thiên đường đầu tư mới hấp dẫn.  

Thị trường BẤT ĐỘNG SẢN Nam Phu Quoc – Điểm đến mới của các nhà đầu tư quốc tế

    So sánh với SENTOSA (Singapore), nơi có vị trí địa lý, vẻ đẹp tự nhiên và tiềm năng du lịch tương đồng với Phú Quốc, ông Sam Ong, nhận định:“Sự tăng tốc của đảo SENTOSA là một ví dụ về thành công trong phát triển kinh tế du lịch và Phú Quốc cũng đang có tiềm năng tương tự. Các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam đang phát triển nhiều dự án tại Phú Quốc và nơi này chắc chắn sẽ thay đổi rất nhiều, Phú Quốc trên hành trình trở thành SENTOSA của Việt Nam trong tương lai gần”.

    Một loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch giải trí sang trọng đang góp phần làm thay đổi bộ mặt của Phú Quốc. Hệ thống cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm với đủ những trò chơi mạo hiểm, thể thao biển như leo núi, trèo vách đá, chinh phục các dốc núi khám phá thiên nhiên, chèo thuyền trên biển, lặn ngắm san hô…

 

Phu Quoc tiềm năng trở thành SENTOSA VIỆT NAM

    Theo ông Sam Ong, Giám đốc Kinh doanh Savills Singapore – “Quy hoạch ở Phú Quốc sẽ khiến cho hòn đảo này thay đổi rất nhiều, và tương lai, nó sẽ giống như SENTOSA.”

    Cơ hội đầu tư đang mở ra khi cùng lúc, Nam đảo Phú Quốc triển khai nhiều dự án condotel cũng như biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Tại Bãi Khem, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đem đến cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 100% hướng biển. Ở Mũi Ông Đội, mỗi căn villa của Khu đô thị Premier Village Resort Phu Quoc đem tới cho chủ sở hữu một trải nghiệm gần nhất với biển… Sở hữu một bất động sản ở Nam đảo Phú Quốc đồng nghĩa với sở hữu cùng lúc hai kiệt tác, một của thiên nhiên, và một của con người. Đó cũng là lý do làn sóng đầu tư cả trong nước lẫn quốc tế đang đổ về nơi này.

    Tại SENTOSA, phần lớn các căn housetown hướng biển, diện tích xấp xỉ 110m2 có mức giá bán trên 3,5 triệu USD/căn hộ (31.800 USD/ m2). Loại căn shophouse giá trị cao nhất tại SENTOSA đang tiếp tục khan hiếm và tăng giá bất chấp xu hướng Singapore đang tăng thuế với gần 7,5 triệu USD/căn.

   Trong khi đó, giá căn nhà phố shophouse cùng phân khúc tại MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC của MEYLAND khoảng 2900-3500USD/m2. Thiết kế, nội thất của dự án này có thể nói sánh ngang với một số dự án ở SENTOSA. Chưa kể đến chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 8%, gói quà tặng nội thất kèm theo,chính sách giảm giá, lãi suất ngân hàng ưu đãi, cộng với tỷ suất tăng trưởng bình quân 15%/ năm, cũng hứa hẹn khả năng sinh lời lớn.”

    Tuy nhiên, giá cả chưa phải là yếu tố căn cốt cho việc các nhà đầu tư quốc tế đang đổ tiền vào Nam Phú Quốc.

Điều gì thuyết phục nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Đảo Ngọc Phú Quốc?               

      Quy hoạch bài bản biến Nam đảo Phu Quoc thành thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế, cùng uy tín của các chủ đầu tư mới là lý do khiến các nhà đầu tư tin tưởng và tiềm năng sinh lợi từ sự đầu tư của họ.

     Theo Sam Ong, Giám đốc Kinh doanh Savills Singapore, các nhà đầu tư Singapore nói riêng và các nhà đầu tư nước ngoài nói chung rất khó tính, chỉ những dự án chất lượng quốc tế, chủ đầu tư tên tuổi với uy tín đã được khẳng định trên thị trường quốc tế mới có cơ hội được chào đón “Người dân Singapore rất dễ bị thu hút bởi các dự án bất động sản giàu tiềm năng. Nhưng họ cũng rất tiết kiệm và chắc chắn. Do vậy, chỉ những dự án thật sự đẳng cấp, sinh lời tốt, của chủ đầu tư uy tín mới có thể thuyết phục họ”.

THIẾT KẾ MEYHOMES

     Như nhiều nhà đầu tư khác, Chị Joey Lee, một nhà đầu tư người Singapore, người có rất nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản quốc tế, cho biết:“Chúng tôi cần biết chủ đầu tư đó nổi tiếng đến đâu, sản phẩm đã có là gì. Và qua những gì tôi biết về sản phẩm và thương hiệu TÂN Á ĐẠI THÀNH. Cộng với sự hợp tác phát triển của các đối tác quốc tế, Chung Ho Nais – Hàn Quốc, Dark Horse – Úc , One Landscape – HongKong, CBRE (Mỹ) tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn”,

   Chị Joey Lee chia sẽ thêm: “Tôi ấn tượng với các dự án tại khu vực Bãi Trường và Nam Đảo Phú Quốc, đặc biệt là dự án MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC và chúng tôi tin vào sự thay đổi mà MEYLAND sẽ đem đến cho Nam Đảo Phú Quốc, Những gì mà MEYLAND đang xây dựng trên đảo Phú Quốc chắc chắn rất hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài, là bởi chúng tôi đang muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, muốn tìm đến những thị trường mới và Phú Quốc đang có đủ những điều đó.”

PHU QUOC
    CÔNG VIÊN NHẠC NƯỚC SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG TẠI MEYHOMES

tien ich 2 - sc upt

PHOI CANH DEM - KS - SC - UPT

PHU QUOC
LAKE PARK CÔNG VIÊN HỒ TẠI MEYHOMES CAPITAL PHU QUOC

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay căn có #VỊ_TRÍ#VIEW đẹp nhất dự án #MEYHOMES với CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN và QUÀ TẶNG KHỦNG dành riêng cho 50 khách hàng đầu tiên!

————————————–

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SC HOLDING

Hotline: 0917000929

Email: scholdingcompany@gmail.com

Fanpage: https://faceboook.com/scholding.com.vn

Website: https://scholding.com.vn

NHẬN THÔNG TIN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ: 

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger