‘Kho Vàng’ Kinh Doanh Bán Lẻ Tại Phú Quốc United Center

‘Kho Vàng’ Kinh Doanh Bán Lẻ Tại Phú Quốc United Center

‘Kho Vàng’ Kinh Doanh Bán Lẻ Tại Phú Quốc United Center

Las Vegas, Jeju, Thượng Hải, Singapore…là những thành phố du lịch- mua sắm- vui chơi giải trí quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Mô hình tương tự đã xuất hiện tại Phú Quốc, mở ra “kho vàng” cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Bài học quy hoạch và vận hành từ Las Vegas, Jeju

Bên cạnh những sòng bài sáng đèn thâu đêm, những khách sạn, resort xa hoa thu hút hơn 40 triệu khách du lịch mỗi năm, hầu hết du khách tìm đến “thiên đường” vui chơi Las Vegas (Mỹ) khó có thể bỏ qua Forum Shops tại Caesars Palace – nơi được mệnh danh là “Kỳ quan mua sắm của thế giới”. Đi vào hoạt động từ năm 1966, Caesars Palace là tổ hợp khách sạn – mua sắm – ẩm thực hút khách bậc nhất Las Vegas. “Thiên đường” này đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế và quy hoạch độc đáo, mô phỏng đường phố La Mã cổ với cột trụ, mái vòm, tạo nên “concept” chưa bao giờ nhàm chán với khách du lịch trong hơn 60 năm qua.

Kinh Doanh Bán Lẻ Tại Phú Quốc United Center

The Forum Shops là điểm nhấn của Las Vegas – thành phố du lịch mua sắm hút khách hàng đầu thế giới (Ảnh: Simon Property Group)

Tại Caesars Palace, du khách sẽ được đưa vào hành trình kỳ thú bất tận. Bắt đầu tại khu mua sắm The Forum Shops được mệnh danh là “kỳ quan mua sắm của thế giới”, quy tụ loạt thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, Versace, Giorgio Armani, Valentino and Gucci… Với hơn 160 gian hàng, The Forum Shops được quy hoạch bài bản thành khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí độc đáo. Bên cạnh đó, Las Vegas không thiếu những cảnh quan tuyệt đẹp và sự kiện thu hút khách du lịch như show diễn Atlantics tại Forum Shops. Hoàn thiện hành trình mua sắm, giải trí của khách hàng là những con đường ẩm thực, cà phê, các cửa tiệm đặc sản mang đến hương vị từ nhiều quốc gia, phục vụ mọi du khách, mọi sở thích.

Ở châu Á, đảo Jeju (Hàn Quốc) đã tạo dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới với phong cách nghỉ dưỡng hướng về thiên nhiên, kết hợp với các trải nghiệm văn hóa, lễ hội, ẩm thực. Jeju nổi danh với các hoạt động vui chơi, tham quan đặc sắc như bảo tàng Gấu Teddy, bảo tàng sô-cô-la, làng cổ Seongeup hay các công viên chủ đề độc đáo về tình yêu, vườn mê cung Jeju, thủy cung… Đặc biệt, tại khu mua sắm sầm uất Tapdong du khách có thể trải nghiệm “Hàn Quốc thu nhỏ” qua các cửa hàng thời trang, ẩm thực…

kho vang kinh doanh ban le tai phu quoc united center 2

Đảo Sentosa tại Singapore với hàng loạt dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn cũng là điểm đến hấp dẫn (Ảnh: Tạp chí Travel Marbles)

Nhiều “thủ phủ” du lịch mua sắm, nghỉ dưỡng như Cao nguyên Genting (Malaysia), đảo Sentosa (Singapore) hay Bangkok, Thượng Hải, Hồng Kông… cũng đã thu về hàng tỉ USD lợi nhuận mỗi năm với mô hình du lịch mua sắm. Mô hình này đã mở ra định nghĩa mới cho bán lẻ khi mua sắm không còn là nhu cầu mua bán đơn thuần, mà kết hợp với du lịch, nâng tầm trải nghiệm để khách hàng “chịu chi” hơn.

Las Vegas, Jeju “phiên bản Việt” lộ diện tại Phú Quốc

Du lịch mua sắm được nhiều quốc gia triển khai thành công. Tại Việt Nam, mô hình này dù nhen nhóm từ lâu nhưng còn nhỏ lẻ nên chưa tạo điểm nhấn hút du khách. Theo các chuyên gia, đây là “mỏ vàng” cần sớm được khai phá tại Việt Nam để vừa kích cầu du lịch, vừa mở ra kỷ nguyên mới cho các doanh nghiệp bán lẻ.

Mới đây, sự xuất hiện của Grand World Phú Quốc thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center đã định nghĩa lại khái niệm “du lịch bán lẻ” tại Việt Nam, tạo nên điểm đến mới dành cho cả du khách và doanh nghiệp bán lẻ. Grand World Phú Quốc đã “hiện thực hóa” các bài học thành công từ các tâm điểm du lịch trên thế giới với 3 điểm nhấn: khai thác nền kinh tế đêm đầu tiên tại Việt Nam; quản lý, quy hoạch ngành hàng và trải nghiệm khoa học cùng loạt công trình và show diễn độc đáo.

kho vang kinh doanh ban le tai phu quoc united center 3

Grand World được quy hoạch thành 3 tuyến phố chính với các concept đặc trưng: phố Thượng Hải, phố Đông Dương và phố Địa Trung Hải

Trong tháng 4, gần 400 thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ ra mắt tại Grand World thuộc các ngành hàng ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, cửa hàng tiện lợi. Các căn shop thương mại được quy hoạch theo các tuyến phố được thiết kế mang phong cách kiến trúc của các nền văn hóa lớn, như khu phố Thượng Hải, Venice, khu phố Đông Dương hay khu phố Địa Trung Hải…, tạo ra những cộng đồng kinh doanh theo ngành hàng nổi bật. Tại đây, tuyến phố bar, pub hiện hữu tạo nên hiệu ứng vui chơi về đêm sôi động, hay các phân khu ẩm thực đem lại lựa chọn đa dạng, tiện lợi cho khách hàng.

Đây sẽ là “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí 24/7. Trong đó, nổi bật là Chợ đêm Phú Quốc – phiên bản hiện đại của chợ đêm Dương Đông tại Grand World – sẽ mở cửa tới 2h sáng, tuyến phố giải trí Night Zone 68 hoạt động tới 6h sáng, nhiều bar, pub mở cửa xuyên suốt 24/7. Tại Grand World, các ngành hàng ẩm thực, vui chơi giải trí được khuyến khích vận hành từ 20-24 tiếng mỗi ngày, riêng các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích được khuyến khích hoạt động 24/7 để phục vụ nhu cầu du khách. Đây cũng là cơ hội tối ưu doanh thu 24h, hứa hẹn sinh lời nhanh cho các thương hiệu kinh doanh.

Xem thêm: Vingroup Đầu Tư 66.000 Tỷ Đồng Phát Triển “Siêu Quần Thể Không Ngủ” Quy Mô 1.000ha, Sở Hữu Hàng Nghìn Khu Vui Chơi Giải Trí Hoạt Động 24/7 Thâu Đêm Suốt Sáng

kho vang kinh doanh ban le tai phu quoc united center 4

Khu phố mua sắm Địa Trung Hải sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách

Với tính chất là một siêu quần thể nghỉ dưỡng – giải trí “không ngủ”, Phú Quốc United Center đã làm các nhà đầu tư không khỏi choáng ngợp với hàng trăm chương trình giải trí suốt 365 ngày mỗi năm như các thành phố giải trí lớn. Nổi bật trong đó là 3 siêu show diễn thực cảnh quy mô lớn được đầu tư lên tới 26 triệu USD. Nơi đây còn thu hút du khách bởi hàng loạt công trình cảnh quan: công trình Huyền thoại Tre, Nhà gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, kênh đào Venice, tháp Hẹn hò…

Các cảnh quan được bố trí xuyên suốt Grand World, đảm bảo thu hút khách hàng tới tất cả các phân khu trong dự án, giúp tất cả các căn shop đều có nhận diện tốt với du khách. Đây là những yếu tố góp phần tạo ra hấp lực kéo hàng triệu du khách tới trải nghiệm, mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng.

Với việc tiên phong khai phá mô hình du lịch mua sắm trị giá tỉ USD, Phú Quốc United Center được dự đoán sẽ trở thành điểm đến hàng đầu khu vực. Đây cũng sẽ là “mỏ vàng” đáng đầu tư hàng đầu của các doanh nghiệp bán lẻ với tiềm năng sinh lời từ nguồn khách du lịch khổng lồ.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/

anh dong grand world phu quoc

Rate this post
Gọi ngay
Facebook Messenger